Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress | Học Ngay Kẻo Lỡ

Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress

Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress | Học Ngay Kẻo Lỡ của vantheweb.com sẽ giúp cho bạn có thể tạo ra được các đoạn CSS nhờ vào Chat GPT mà không cần đến sự giúp đỡ của các bạn lập trình viên như trước đây.

Hiện nay ChatGPT có thể nói đã giúp chúng ta phần nào chủ động được trong khâu chỉnh sửa những đoạn code đơn giản. Chúng ta có thể chỉnh sửa những cái đơn giản như logo, đổi icon, chỉnh sửa các hiệu ứng trên webside WordPress nhờ vào những đoạn code mà Chat GPT cung cấp.

Vậy làm sao để tạo ra những đoạn css và code website nhờ vào Chat GPT thì hãy cùng Văn Thế Web tìm hiểu và thực hiện ngay nhé.

Đăng ký tài khoản Chat GPT

Trước khi sử dụng Chat GPT để Học CSS và Code Website WordPress thì bạn cần phải có một tài khoản Chat GPT để đăng nhập vào và sử dụng.

Xem thêm: Video hướng dẫn tạo tài khoản Chat GPT

Bạn cần mua tài khoản Chat GPT để sử dụng cho nhanh:

Những ứng dụng của Chat GPT

1.Ứng dụng Chat GPT để học CSS

Các bạn đăng nhập vào trang chủ của Chat GPT và gõ vào thanh công cụ tìm kiếm nội dung đoạn code CSS mà bạn muốn tìm kiếm. Sau đó gõ enter Chat GPT sẽ trả lại kết quả cho chúng ta sau một thời gian ngắn.

Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress
Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPres
Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress
Chat GPT trả lại kết quả đoạn code CSS sau thời gian ngắn

Sau khi có đoạn code CSS các bạn có thể tùy chỉnh về màu sắc, hình dáng và các hiệu ứng trên các nút hoặc trên những thanh công cụ trên Website của chúng ta.

Xem thêm: Sử Dụng Chatgpt4 Miễn Phí trên Canva Magic Để Tăng Tốc Độ Viết Nội Dung Chuẩn SEO

2.Ứng dụng Chat GPT để tạo plugin wordpress

Muốn tạo ra một plugin wordpress tương tự như cách làm trên, chúng ta sẽ gõ nội dung chúng ta muốn tạo ra một plugin wordpress như thế nào. Và sau đó Chat GPT sẽ trả lại cho chúng ta một đoạn code plugin wordpress và chúng ta tải lên để sử dụng.

Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress
Nhập nội dung một plugin wordpress mà chúng ta muốn sử dụng
Ứng dụng Chat Gpt để tạo plugin wordpress
đoạn mã code plugin mà Chat GPT trả kết quả
Ứng dụng Chat Gpt để tạo plugin wordpress
tải plugin lên để sử dụng

3.Ứng dụng Chat GPT để viết function

Các bạn sẽ gõ nội dung các bạn muốn tạo ra một mã code function như thế nào. Và sau đó Chat GPT sẽ trả lại cho chúng ta một đoạn code function và chúng ta copy về sử dụng.

Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress
Vị trí nhập nội dung cần tìm kiếm
Ứng dụng Chat Gpt để viết function
Sau khi trả về đoạn code function chúng ta copy để sử dụng những việc như thay đổi logo, thay đổi hình admin trang quản trị wordpress

Xem thêm: Ứng dụng ChatGpt4 và Canva làm Video kiếm tiền nhanh 

Tổng kết về bài viết Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress | Học Ngay Kẻo Lỡ

Qua bài viết “Ứng Dụng Chatgpt Học CSS và Code Website WordPress | Học Ngay Kẻo Lỡ ” của Văn Thế Web chúng ta sẽ nắm bắt được cách sử dụng Chat GPT để hỗ trợ cho việc tạo ra nhiều đoạn code css hay code plugin wordpress, function. Chúng ta có thể chủ động được trong việc chỉnh sửa một số hiệu ứng và thành phần bên trong website để website của chúng ta trở nên chuyên nghiệp hơn.

Khi sử dụng Chat GPT để Học CSS và Code Website WordPress chúng ta sẽ có được những lợi thế sau:

  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng Chat GPT để học CSS và code Website WordPress có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc tìm kiếm thông tin và học tập truyền thống. Bạn có thể học tập mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến trường học hay tham gia các khóa học trực tiếp.
  • Cải thiện kỹ năng: Sử dụng Chat GPT để học CSS và code Website WordPress cũng giúp bạn cải thiện kỹ năng của mình một cách đáng kể. Bạn có thể học tập và thực hành trên các dự án thực tế, giúp bạn trở thành một nhà phát triển web chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng Chat GPT để học CSS và code Website WordPress cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Bạn không cần phải trả tiền cho các khóa học trực tiếp hay mua các tài liệu học tập đắt tiền. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng chatbot để học tập miễn phí.

✅ Bạn đang tìm một lộ trình để kiếm tiền online thông qua tiếp thị liên kết? Bạn đang cần tìm một mentor hướng dẫn cầm tay chỉ việc và bạn muốn tạo thêm nhiều nguồn thu nhập trên internet thông qua affiliate marketing. Hãy tham gia khóa học tiếp thị liên kết của Văn Thế Web Bạn sẽ nhận được:

  • Bạn sẽ hiểu rõ lĩnh vực Affiliate Marketing là gì?
  • Cách thức để triển khai 1 chiến dịch thành công từ các phương pháp Marketing?
  • Làm sao để biến Affiliate Marketing thành công việc fulltime để xây dựng dòng tiền thụ động?

Cam kết trong khóa học:

  • Nắm 100% kiến thức ngành Affiliate Marketing
  • Tự triển khai mọi chiến dịch
  • Sử dụng phương pháp tuân thủ luật
  • Hỗ trợ vĩnh viễn các phát sinh trọn đời trực tiếp bởi Văn Thế MMO
  • Hỗ trợ phần mềm và công cụ sử dụng bên trong khóa học
  • Tham gia nhóm kín để hỏi đáp trực tiếp với Văn Thế MMO
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *